มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- 54545
- E-SERVICE
- O1 โครงสร้าง อัตรากำลัง และข้อมูลผู้บริหาร
- O10 E-Service
- O10 E–Service
- O11 ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติ
- O11 ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติ
- O12 แนวปฏิบัติในการจับหรือค้น
- O12 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- O13 ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวนและสอบสวนคดีอาญา
- O13 มาตรการป้องกันการแทรกแซงการใช้ดุลยพินิจ
- O14 แนวปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจไม่รับคำร้องทุกข์ในคดีอาญา
- O15 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
- O15 สรุปผลเกี่ยวกับจัดซื้อจัดจ้าง
- O15 แนวปฏิบัติในการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน
- O16 สิทธิของผู้เสียหายหรือเหยื่ออาชญากรรมและสิทธิผู้ต้องหา
- O16 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
- O17 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- O17 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- O18 ข้อมูลเงินกองทุน เพื่อการสืบสวนและสอบสวนคดีอาญา
- O18 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
- O19 การมีส่วนรวมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
- O19 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
- O2 อำนาจหน้าที่และพื้นที่รับผิดชอบ
- O2 อำนาจหน้าที่และพื้นที่รับผิดชอบ นโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและยุทธิศาสตร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ20ปี
- O20 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
- O20 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
- O21 การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
- O21 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
- O22 คู่มือหรือแนวทางการปฎิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- O22 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- O23 การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และแนวทางการนำไปปฏิบัติ
- O23 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด (No Gift Policy) จากการปฏิบัติหน้าที่
- O24 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
- O24 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วย
- O25 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- O26 แผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการและการรายงานผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ
- O27 คู่มือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- O28 แผนปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีและผลการดำเนินการตามแผนฯ
- O29 การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลาง สำนวนการสอบสวนคดีอาญาและคดีจราจร
- O3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- O3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- O30 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน และการรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน
- O4 ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ของสถานีตำรวจ
- O4 ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ(กต.ตร.)ของสถานีตำรวจ
- O5 ข้อมูลการติดต่อ Q&A และช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- O6 การประชาสัมพันธ์ข้อมูล และผลการดำเนินงาน
- O6 การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน
- O7 รายงานการปฎิบัติราชการประจำเดือน
- O7 รายงานการปฎิบัติราชการประจำเดือน
- O7 แผนปฏิบัติราชการสถานีตำรวจประจำปีและรายงานผลการปฏิบัติราชการสภานีตำรวจประจำปี
- O8 คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
- O8 คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
- O9 คู่มือการให้บริการประชาชน
- O9 คู่มือการให้บริการประชาชน
- การจัดเก็บสำนวน
- การจัดเก็บและดูแลรักษาของกลาง
- การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานี
- การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานี
- การเปิดข้อมูลสาธารณะ (OIT)
- การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ปี2567
- การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะของสถานีตำรวจภูธรตาเซะ
- ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติ ด้านคดีอาญา 4 กลุ่มตามระบบ CRIMES ประจำเดือน ตุลาคม 2566 – เมษายน 2567
- ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติในการตั้งจุดตรวจ ประจำเดือน ตุลาคม 2566 – เมษายน 2567
- ข้อมูลพื้นฐาน
- ข้อมูลสถิติ การตั้งจุดตรวจ จุดสกัด
- ข้อมูลสถิติด้านคดี
- ข้อมูลอัตตรากำลังพล
- ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวนและสอบสวนคดีอาญา ไตรมาสที่ 1 พ.ศ. 2566
- ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวนและสอบสวนคดีอาญา ไตรมาสที่ 2 พ.ศ. 2566
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- ข่าวการมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานี
- คำสั่งแต่งสั่งดูแลของกลาง
- คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่งานป้องกันปราบปราม
- คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่งานอำนวยการ
- คู่มือการให้บริการประชาชน งานป้องกันปราบปราม
- คู่มือการให้บริการประชาชน งานสอบสวน
- คู่มืองานบริการประชาชน งานจราจร
- คู่มืองานบริการประชาชน งานสอบสวน
- คู่มืองานบริการประชาชน งานสืบสวน
- คู่มืองานบริการประชาชน งานอำนวยการ
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- นโยบายความเป็นส่วนตัว
- นโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
- ผลการประชาสัมพันธ์เดือนกุมภาพันธ์ 2567
- ผลการประชาสัมพันธ์เดือนตุลาคม2566
- ผลการประชาสัมพันธ์เดือนธันวาคม 2566
- ผลการประชาสัมพันธ์เดือนพฤศจิกายน 2566
- ผลการประชาสัมพันธ์เดือนมกราคม 2567
- ผลการประชาสัมพันธ์เดือนมีนาคม 2567
- ผลการประชาสัมพันธ์เดือนเมษายน 2567
- มาตรฐาน ITA
- มาตรฐาน OIT ของ สถานีตำรวจภูธรตาเซะ
- ยุทธิศาสตร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ20ปี
- รายงานการกำกับติดตามผงการดำเนินงาน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- สถิติด้านคดี กุมภาพันธ์ 2566
- สถิติด้านคดี ตุลาคม 2565
- สถิติด้านคดี ธันวาคม 2565
- สถิติด้านคดี พฤศจิกายน 2565
- สถิติด้านคดี พฤศจิกายน 2565
- สถิติด้านคดี พฤษภาคม 2566
- สถิติด้านคดี มกราคม 2566
- สถิติด้านคดี มีนาคม 2566
- สถิติด้านคดี เมษายน 2566
- หน้าตัวอย่าง
- หน้าหลัก
- หลักเกณฑ์การประเมินผล การปฏิบัติงาน
- หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน
- หลักเกณฑ์การพัฒนากำลังพล
- หลักเกณฑ์การโยกย้ายกำลังพล
- หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
- แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
- แผนปฏิบัติราชการประจำปี
- แผนผังโครงสร้าง การแบ่งส่วนราชการของสถานีตำรวภูธรตาเซะ
- โครงสร้าง อัตรากำลัง และข้อมูลผู้บริหาร สถานีตำรวจภูธรตาเซะ
- ข้อมูลหน่วยงาน
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- O5 ข้อมูลการติดต่อ และช่องทาง การถาม/ตอบ รับฟังความคิดเห็นของสถานีตำรวจภูธรตาเซะ
- กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- แผนผังเว็บไซต์
- นโยบายความเป็นส่วนตัว
- ข้อมูลพื้นฐาน
- การบริหารเงินงบประมาณ
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- การบริหาร
- การส่งเสริมความโปร่งใส
- Q&A
- Social Network
- นโยบายการบริหารกำลังพล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารกำลังพล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
- รายงานผลการบริหารและพัฒนากำลังพลประจำปี
- มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความโปร่งใส
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาวัสดุ
- ประกาศต่างๆ ที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- แผนปฏิบัติราชการประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- E-Service
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
-
เปิดใช้งานตลอด